Family House ให้ความสวยงาม แบบไม่นิมอลลิสต์

Family House ให้กลิ่น ความอบอุ่น ผ่อนคลาย สบายตา Family House “บ้านครอบครัวบอสเนียดั้งเดิม” ตั้งอยู่ในย่านที่มิได้คิดแผนในซาราเยโอ้อวด ได้รับการปรับแต่งชั้นล่าง รวมทั้ง ขยายเพิ่ม เพื่อรองรับคนนั่งรถเข็น แล้วก็ เมียของเขา ห่างเพียงแต่ไม่กี่ก้าว จากแผนการทั่วๆไป ในพื้นที่ เพราะเหตุว่าตั้งอยู่ ระหว่างสตูดิโอบ้านเดี่ยวพื้นที่ร่มรื่น และ เหมาะสมแก่การพักผ่อนหย่อนใจ สุดสัปดาห์ บ้านสมัย 80 รวมทั้ง อพาร์ตเมนต์ชั้นล่าง ได้รับความเคลื่อนไหวมากไม่น้อยเลยทีเดียว ในตอนหลายปีที่ผ่านเลยมา นำมาซึ่งการทำให้พื้นที่พักอาศัย ที่แคบไม่เหมาะสำหรับ การใช้เก้าอี้รถเข็นในระหว่างที่คนอื่นในแถวนั้น เต็มไปด้วยนักแสดง ข้างหลังการทำศึก ส่วนต่อขยายใหม่ มีความงาม แบบมินิมอลลิสต์ และก็ ได้รับการออกแบบ ให้แปลงเป็นสตูดิโอฝาแฝด สำหรับผู้ดูแล ที่มีศักยภาพ ที่จะอยู่ต่อในชีวิตครอบครัว แผนชั้น แบบเปิดมี ห้องรับแขก แล้วก็ ห้องทานอาหาร ขนาดใหญ

สุขาพร้อมฝักบัวอาบน้ำแบบวอล์ก  อิน ลานบ้านที่มีบาร์บีคิว และก็ ระดับชั้นลอย ที่สามารถใช้ เพื่อพักผ่อนเล่น หรือ นอน ประตูบานสไลด์ขนาดพกพา เปิดด้านในออกไป ภายนอกจึงขยาย พื้นที่เป็นรูป สี่เหลี่ยมสี่รั หลังคาแหลมเดียวให้ความรู้สึกของพื้นที่พิเศษตอนที่ผนัง DIY HOME ไม้เพิ่มความอบอุ่น แล้วก็ ลักษณะ แกะช่องว่างกลาย เป็นหน้าต่าง ที่นั่งเล่น ชั้นที่เอาไว้สำหรับวางหนังสือ การจัดเก็บข้อมูล แสง ทางเดิน แล้วก็ จุดสำหรับลิฟท์ ถ้าหากจำเป็นต้องในอนาคต ห้องโถงสร้าง จากการเปลี่ยนแปลง ระหว่างบ้านดั้งเดิม และ บ้านใหม่

มินิมอลลิสม์ (Minimalism) Family House เป็นคำที่คนจำนวนมาก เริ่มได้ยินมากขึ้น เรื่อยๆในตอนระยะเวลานี้ ซึ่งเป็นอีกสังคมหนึ่ง ที่คนจำนวนไม่น้อยนำมาใช้ ในด้านต่างๆของชีวิต หลายทีเมื่อกล่าวถึงคำว่า น้อยที่สุด ชอบมีรูปภาพของผู้กระทำ ตกแต่ง สไตล์การแต่งบ้านสไตล์ประเทศญี่ปุ่น หรือ แบบอย่างสินค้า ของแบรนด์ต่างๆตามความเป็นจริง “อย่างต่ำ” ที่พวกเราเห็น สำหรับเพื่อการออกแบบสินค้า นั้นมันเป็นเพียงแต่ การปรับใช้ ใช้หลักการพื้นฐาน ของความง่ายๆ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ บ้านสวย อยู่แล้วรวย 

ที่มา : https://baanricher.wordpress.com/

ใส่ความเห็น

Design a site like this with WordPress.com
เริ่มได้